วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คนมันชอบ


Etienne dumont

Etienne Dumont ซึ่งทำงานเป็นจิตกร และนักวิจารณ์ด้านวัฒนธรรมทางหนังสือพิมพ์ Tribune de Geneve ซึ่งเขาได้สักลายที่มีสีสันฉุดฉาดตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมเขายังมีการฝังซิลิโคนใต้ผิวหนังบริเวณหนังศีรษะ สูงถึง 2.7 นิ้ว ซึ่งทำให้เขาเหมือนมีเขางอก ทั้งยังเจาะหูขนาดใหญ่ เจาะจมูก และริมฝีปากล่าง และสวมแว่นตาขอบสีฟ้าสด ขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้เขาดูโดดเด่นไม่เหมือนใครทีเดียว



สัก ตัด ผ่า ตัวพ่อ (Pauly Unstoppable)


Volunteer Pauly ช่างผมชาวแคนนาดา ที่รู้ัจักกันในฉายาว่า " Pauly Unstoppable " ซึ่งผมก็คิดว่าคงไม่มีใครหยุดเขาได้ตามชื่อจริง ถ้าได้เห็นรูปเขา มาดูกันว่า Pauly Unstoppable เขาทำอะไรกับร่างกายเขาบ้าง เช่น สักลาย เจาะ ฝัง ฝ่าทั่วทั้งร่างกายไม่เว้นแม้แต่ อวัยวะเพศ ดวงตา ไปดูรูปเอาเอง ผมคิดว่าคงไม่มีใครจะบ้าได้เพียงนี้อีกแล้ว อย่างนี้สิถึงเรียกได้ว่า "สัก ตัด ผ่า ตัวพ่อ"



มนุษย์กิ่งก่า ( The Lizardman )

Eric Sprague เกิดในปี ค.ศ.1972 และคาดกันว่าเขาเป็นมนุษย์คนแรกที่ทำการศัลยกรรม โดยการผ่าลิ้นเป็นสองแฉก ที่มีการบันทึกไว้ โดยทั่วทั้งร่างของเขาได้สักลายเป็นเกล็ดสีเขียว มีการแต่งฟันให้แหลมคม และมีการฝัง " Silicon Teflon " ใว้ใต้ผิวหนังบนศีรษะเป็นจำนวนมาก โดยเขาได้รับฉายาว่า "มนุษย์กิ่งก่า (The Lizardman)



รูปซ้าย สังเกตที่คิ้วจะเห็นว่ามีการฝัง ซิลิโคน ไว้เป็นจุดกลมๆ คล้ายหน้ากิ่งก่า


รูป จะเห็นได้ว่าเขาได้ทำการผ่าลิ้นเป็น สองแฉก



ผู้หญิงที่มีรอยสักมากที่สุดในโลก

ผู้หญิงที่มีรอยสักมากที่สุดในโลก (The Illustrated Lady)

  • เธอป่วยด้วย โรคผีดูดเลือด ( Porphyria ) ทำให้เกิดแผลพุพอง เมื่้อต้องแสงแดด
  • หลังจากแผลหายทำให้ตามร่างกายเกิด เป็นแผลเป็นขนาดใหญ่มากมาย
  • Julia Gnuse จึงตัดสินใจสักลาย มากมายเพื่อปกปิดแผลเป็นตามร่างกาย
  • หลัง จากสักไปสักมากว่า 10 ปี ทำให้เธอได้รับการบันทึกจาก กินเนสบุ๊ค ว่าเป็น ผู้หญิงที่มี รอยสักมากที่สุดในโลก ด้วยรอยสักตามร่างกายกว่า 95% ของร่างกาย
  • รอยสักนี้ไม่ได้สักเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ในระยะหลังเกิดเพราะใจรักโดยแท้
  • ปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ที่ เชิงเขา Ranch ใน California ประเทศสหรัฐอเมริกา


ชายที่ศัลยกรรมเหมือนสัตว์ มากที่สุดในโลก


Dennis avner ที่ได้รับฉายาว่า " Stalking Cat " โดยเขาเริ่มต้น การทำศัลยกรรมเปลี่ยน แปลงร่างกาย ตั้งแต่อายุ 23 ปี และได้ทำเพิ่มเติมมาเรื่อย ทั้ง การสักลายเสือทั่วร่างกาย , ฉีดซิลิโคนที่ใบหน้า , ถอนฟัน แล้ใส่ฟันใหม่ให้คล้ายฟันของสัตว์ มีลักษณะแหลมคม , เจาะฝังหมุดบนหน้าผาก 6 อัน , เจาะหมุดที่ปากบน 16 อัน , ตัดแต่งริมฝีปากบนให้เหมือนปากของแมว , ตัดแต่งปีกจมูก , ตัดแต่งใบหูให้แหลม ซึ่งจากการศัลยกรรมจำนวนมากมายนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2008 ทำให้เขาได้รับการบันทึกลงใน Guinness Book Of World Records ว่าเป็น " คนที่มีการเปลี่ยนแปลงตนเอง คล้ายสัตว์ มากที่สุดในโลก "




ชายที่มี รอยสัก มากที่สุดในโลก



Lucky Diamond Rich ในปี 2003 เขาได้รับการบันทึกในกินเน็สบุ๊ค (Guinness World Record) ว่าเป็น มนุษย์ที่มี รอยสัก มากที่สุดในโลก


เขาคืออีก 1 ใน ตำนาน ชายผู้มีรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์ ทั่วทั้งร่างกาย
  • ฉายา Lucky Diamond Rich
  • โดยเขาใช้เวลารวมกว่า 1000 ชั่วโมงในการสัก
  • เขาได้เดินทางไปกว่า 17 ประเทศ 45 เมือง เพื่อสักลวดลายตามร่างกาย กับ ช่างสักฝีมือดีกว่า 136 คน
  • โดยเขามีรอยสัก 100 % บนร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่ เปลื่อกตา ใบหู ง่ามนิ้ว เหงือก จนถึง อวัยวะเพศ และรูทวาร
  • ใครจะเชื่อว่าจากจุดเริ่มต้น รอยสักรูปไม้คฆาเล็กๆ บริเวณสะโพก






Kala Kaiwi

Kala Lawai ได้เจาะฝังหมุดตามร่างกาย 67 ชิ้น และสัยลายตามร่างกายกว่า 75% ของร่างกาย ซึ่งมันช่างเหมาะกับอาชีพของเขาอย่างยิ่ง คืออาชีพ "body modification" หากใครต้องการดัดแปลงร่างกายคงต้องไปหาเขาที่ Studio ที่ ฮาวาย มาดูกันว่าเขาดัดแปลงร่างกายอะไรบ้าง เช่า เจาะหู โดยเส้นผ่าศูนย์กลาง 4 นิ้ว ,ฝังซิลิโคนรูปแบบต่างบนศีรษะ , กลางศีรษะมีรูสำหรับไขน็อตลงไปที่กระโหนกของเขาได้ , ผ่าลิ้น เป็นต้น

  

Leopard man



Tom Leppard ด้วยวัยมากกว่า 67 ปี และมีความสุขที่ได้พักอาศัยอยู่ในบ้านที่สร้างด้วยมือ ที่ Isle of Skye ทั่วทั้งร่างกายกว่า 99% ของเขาปกคลุมด้วยรอยสักลายเสือดาว ในแต่ละวันเขาใช้เวลาไปกับ การอ่านหนังสือ , กระโดดโลดเต้น



Elaine Davidson


Elaine Davidson เป็นหญิงชาวบราซิล ที่มีรอยสัก และเจาะตามร่างกายมากกว่า 2500 จุดทั้งภายใน และภายนอกร่มผ้า โดยกว่า 500 อันเจาะอยู่บริเวณอวัยวะเพศ โดยห่วง และหมุดต่างๆที่เจาะตามร่างกายมีน้ำหนักมากกว่า 3 กิโลกรัม และเธอยังครองตำแหน่งคนที่เจาะตามร่างกายมากที่สุดในโลกด้วย ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่เมือง Edinburgh โดยยึดอาชีพเป็นช่าง เจาะ สัก ถักผม และยังเป็นหมอดูไฟ่ทาโร่ และลูกแก้วด้วย โดยมี ชื่อร้านว่า "Tropical Rainbow Paradise Shop" บนถนน Nicholson ในเมือง Edinburgh ประเทศ Scotland (แต่ข้อมูลที่ได้รับการบันทึกใน Guinness Book of World Records คือเธอเจาะตามร่างกายเพียง 720 จุด เท่านั้นเอง)



Zombie Boy


Rick Genest ได้เปลี่ยนตนเองไปสู่ ซอมบี้ (Zombie) Rick กล่าวว่าตอนเด็กนั้นเขาก็เหมือนเด็กทั่วไปที่ชอบนินจาเต่า และอยากใช้ชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำ แต่เมื่อเขาโตขึ้นเขากับเลือกที่จะเป็น ผีดิบซอมบี้ ซึ่งเขาต้องใช้เงินมากกว่า 4000 เหรียญแคนนาดา และใช้เวลารวมกว่า 24 ชั่วโมงในการสักลายซอมบี้ และเจาะบนร่างกาย





รวมพลคนประหลาด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น